The Fact About ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย That No One Is Suggesting

Wiki Article

ฮวงจุ้ย วิถีเต๋า จากคำสอนขงจื้อ เล่าจื้อ

ซึ่งเฉดสีทั้งหมดมีความเป็นธรรมชาติสร้างอารมณ์และความรู้สึกที่อบอุ่น เงียบสงบ หลังคาเลือกออกแบบในทรงแบนนอกจากความทันสมัย

ทั้งนี้ยังเลือกใช้สีชมพูมาเป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งโดยโดดเด่นในเรื่องของความรัก

ความเชื่อ และความศักดิ์สิทธิ์เหล่านี้

ตราสัญลักษณ์หรือโลโก้เป็นตัวแทนบริษัทที่บ่งบอกตัวตน ภาพลักษอารมณ์ที่ต้องการสื่อให้ลูกค้าได้รับรู้ การออกแบบโลโก้เพื่อสร้างพลังดึงดูดให้กับตัวโลโก้เองใช้ศิลปะและพลังแห่งดวงดาว ซึ่งเป็นศาสตร์ฮวงจุ้ยตะวันออก การออกแบบโลโก้ที่ดีและถูกหลักโหราศาสตร์นั้นเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เราจึงไม่ควรมองข้าม

สิ่งที่หมอช้างแนะนำคือ เมื่อเข้ามาจากประตู  ควรจะต้องพบเจอกับสิ่งที่ดี เป็นสิริมงคล มีความเจริญหู เจริญตา ทำให้เรามักจะเห็นคนจีนส่วนใหญ่ นำรูปปั้นเทพเจ้าต่างๆ มาตั้งไว้ แต่ถ้าเราไม่ใช่คนจีน ก็พยายามนำสิ่งที่เมื่อได้เห็นแล้วจะช่วยสร้างพลังบวกให้กับชีวิตเราได้ หรือเข้ามาเห็นแล้วรู้สึกดี มีความประทับใจ ที่สำคัญ ต้องมีความโปร่ง โล่ง  เพื่อให้สามารถเดินเข้ามาได้อย่างมังกร หรือเดินเข้ามาอย่างสะดวก และสง่าผ่าเผยนั่นเอง

“ศาสตร์ฮวงจุ้ย” เป็นการรวบรวมข้อมูล การวิจัย การรวบรวมสถิติทางด้านต่างๆ

ประตูและหน้าต่างเลือกใช้บานกระจกใสมาตกแต่ง

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่านามบัตรก็เป็นสิ่งสำคัญที่ควรให้ความสำคัญในการเลือกใช้ ให้เหมาะสมกับบุคลิกและภา...

พี่น้องครับ ผืนดินนะครับ เมื่อถูกทับถมกันไปนานๆนะครับ ก็จะกลายเป็นแร่ธาตุต่างๆ เช่นธาตุเหล็ก หรือว่าธาตุทอง ดังนั้นนะครับ ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย ธาตุดินจึงก่อให้เกิดธาตุทอง ขึ้นมานั่นเอง

สิ่งที่หมอช้างแนะนำคือ เมื่อเข้ามาจากประตู ควรจะต้องพบเจอกับสิ่งที่ดี เป็นสิริมงคล มีความเจริญหู เจริญตา ทำให้เรามักจะเห็นคนจีนส่วนใหญ่ นำรูปปั้นเทพเจ้าต่างๆ มาตั้งไว้ แต่ถ้าเราไม่ใช่คนจีน ก็พยายามนำสิ่งที่เมื่อได้เห็นแล้วจะช่วยสร้างพลังบวกให้กับชีวิตเราได้ หรือเข้ามาเห็นแล้วรู้สึกดี มีความประทับใจ ที่สำคัญ ต้องมีความโปร่ง โล่ง เพื่อให้สามารถเดินเข้ามาได้อย่างมังกร หรือเดินเข้ามาอย่างสะดวก และสง่าผ่าเผยนั่นเอง

กรณีที่มีโลโก้เก่า เริ่มต้นจากการตรวจฮวงจุ้ยโลโก้เก่า หน้าร้าน และ/หรือ เวปไซต์ เพื่อตรวจลักษณะพลัง เพราะบางครั้ง โลโก้เก่าทำดีแล้ว แต่ผิดอยู่ที่ตำแหน่งการจัดวาง ชงทิศ พิฆาตตำแหน่งสะสมทรัพย์ ฯลฯ จึงต้องตรวจดูข้อมูลอย่างละเอียด

ตัวอย่างโลโก้ฮวงจุ้ย ที่ อ.ชัญ เคยออกแบบ

ในส่วนของธาตุไฟ เมื่อไฟเปลวไฟที่เผาไหม้เสร็จแล้วนะครับ ก็จะเกิดเป็นเถ้าถ่านขึ้นมา และเถ้าถ่านเหล่านี้ก็คือดินครับ ดังนั้นนะครับ ธาตุไฟจึงก่อให้เกิดธาตุดินขึ้นมานั่นเองครับ

Report this wiki page